Giải quyết các sự cố với hệ thống khóa cửa
1. Lỗi thẻ master mở được phòng, thẻ khách không mở được phòng
- Thông thường lỗi này do thời hạn của thẻ từ .Bạn kiểm tra thời hạn của thẻ bằng cách sử dụng nút bấm Read Card trên thanh menu
- Nếu trong rường hợp đã hết hạn ngày mở cửa sử dụng tính năng ghi thẻ khách để ghi lại hạn cho thẻ
- Nếu thẻ vẫn còn hiệu lực khi đó sử dụng thẻ đồng hồ đưa lên cửa sau đó thử lại thẻ cửa
2. Lỗi thẻ master không mở được phòng
- Bạn Reset lại khóa cửa và cài đặt lại thẻ từ
3. Lỗi thẻ tầng không mở được cửa
- Trên thanh menu bạn bấm Issue Maintenance Card->Initialization Card 2->gõ số phòng->đưa thẻ vào cửa
4. Thẻ mở cửa có tín hiệu đèn xanh nhưng không mở được cửa
- Trường hợp này khóa bị khít dẫn tới kẹt chốt tay nắm mở cửa , bạn tháo khóa, lắp lại để khóa có độ rơ nhất định
5. Hệ thống không xác nhận vân tay
- Nguyên nhân là do vân tay bẩn, tay bị ướt hoặc bị chầy xước, cũng có thể do vân tay không được đặt đúng vị trí và màn hình cảm ứng bị bẩn.
- Cách khắc phục: Người dùng nên làm sạch, lau khô tay hoặc đặt tay đúng vị trí, làm sạch màn quét cảm ứng.
6. Âm thanh báo sau khi mở cửa
Trường hợp này là do pin yếu nên hệ thống khóa thông báo cho người dùng biết.Bạn cần thay ngay pin mới vào là được
Nếu gặp bất kì vấn đề gì phát sinh , Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải quyết mọi sự cố .
Điện thoại: (84)-4.39972266 - 04.66636324
Email: info@hotellock.vn
Website: hotellock.vn